5 khách sạn đáng check – in nhất khi tới New York

New York Palace Hotel có có đến 5 điểm ăn uống khác nhau tại các nhà hàng trên sân thượng cùng nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác cho du khách như spa, giải trí, quầy bar,…

The Peninsula New York

The Peninsula là một trong những khách sạn đáng sống nhất tại New York. Tuy tọa lạc tại thành phố New York náo nhiệt nhưng The Peninsula lại giúp bạn thưởng thức khung cảnh thiên nhiên ngay tại khách sạn The Peninsula.

The Peninsula có thiết kế theo phong cách cực thiên nhiên. Tất cả nội thất, đồ dùng, phong cách,…của The Peninsula đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang lại sự tươi mát, gần gũi và thân thiện cho du khách. mang đến cho bạn sự thoải mái và gần gũi.

The Peninsula còn khiến du khách cực thích thú bởi hồ bơi rộng lớn, sạch sẽ cùng làn nước trong veo, mát rượi của mình. Bạn sẽ được thả mình vào thiên nhiên và thưởng thức những món Âu Châu ngon tuyệt.

St Regis Hotel

St Regis Hotel thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng cho bất kỳ du khách nào tham quan du lịch Mỹ. St Regis Hotel sẽ giúp bạn trải nghiệm những điều thú vị, mới lạ và là nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

St Regis Hotel được đánh gá cao bởi sự đẳng cấp, chuyên nghiệp dành cho những khách hàng có chi phí khá rủng rỉnh nhưng vẫn tiết kiệm.

Khách sạn được trang trí công phu, bắt mắt với những đồ dùng, vật dụng cao cấp sang trọng. Điển hình nhất là phòng tắm được làm bằng đá cẩm thạch, lụa treo tường vàng chói sang trọng cùng nhiều dịch vụ hàng đầu làm hài lòng mọi du khách khó tính nhất.

Trump International Hotel Và Tower One

Trump International Hotel Và Tower One đạt tiêu chuẩn khách sạn hạng 5 sao ở New York. Đây cũng là khách sạn 5 sao duy nhất sở hữu 1 nhà hàng 5 sao nổi tiếng khắp New York tráng lệ.

Trump International Hotel Và Tower One đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng, hiện đại. Toàn khách sạn gồm 52 tầng, 55 hồ bơi nước nóng, quầy bar, trung tâm thể dục và nhiều dịch vụ rất “hot” khác như trông trẻ chẳn hạn,…

70 Park Avenue

70 Park Avenue là khách sạn đáng check – in tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn. 70 Park Avenue thu hút du khách bởi thiết kế cực kỳ ấm cúng, mang lại sự thân thiện gần gũi như ở nhà của mình cho các du khách.

70 Park Avenue thiết kế mô phỏng như một ngôi nhà với công nghệ năng lượng sạch cùng sinh thái và thực phẩm hữu cơ rất thân thiện và không hề có hóa chất. tất cả các phòng của 70 Park Avenue đều được trang bị tiện nghi đầy đủ như wifi, có rượu vang, báo và cà phê đều free. Trung bình 1 đêm ở đây có khoảng 300$.

New York Palace Hotel

New York Palace Hotel gây ấn tượng cực mạnh cho du khách. Bạn sẽ rất thích thú với các cửa sổ cao và đá cẩm thạch cực xinh đẹp.

New York Palace Hotel có có đến 5 điểm ăn uống khác nhau tại các nhà hàng trên sân thượng cùng nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác cho du khách như spa, giải trí, quầy bar,…

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *